เหมือนเป็นพ่อมดขึ้น ด้วย Mod ใช้เวทย์ด้วยเสียงในเกม Hogwarts Legacy

เกม Hogwarts Legacy ทำให้แฟนคลับของ Harry Potter ได้สนุกสนานไปกับการใส่หน้าที่เป็นผู้เรียนของ Hogwarts

ได้ดำรงชีวิตในแบบบิดามดแม่มด เกมส์ เสี่ยงภัยไปในโลกของมนตร์ ต่อสู้กับพวกข้างมืดและก็ท้ากับปัญหาต่างๆด้วยพลังของมนตร์มากมายแบบ อย่างไรก็ดีผู้กระทำใช้เวทมนตร์คาถาผ่านจากคีย์บอร์ดเม้าส์ หรือหน้าจอคอนโทรลเลอร์ มันอาจจะมิได้อารมณ์เสมือนเป็นบิดามดสักเท่าไรนัก เลยขอชี้แนะ Mod ใช้คาถาด้วยเสียง ทำให้อินกับการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ

AbbieSpicer ยูเซอร์ของเว็บ Reddit ได้โชว์คลิปแบบอย่างการใช้แรงงานของ Mod เสียงนี้ ที่สามารถไปโหลดกันได้ที่เว็บไซต์ Nexusmod Voicespells เมื่อกระทำจัดตั้งจะมีผลให้ผู้เล่นสามารถใช้งานเวทย์ที่ปรารถนาได้ด้วยการออกเสียง ไม่มีความจำเป็นที่ต้องกดปุ่มอะไรก็ตาม

เกมส์

แม้กระนั้นการใช้เวทย์ด้วยเสียงก็ไม่สบายนัก ถ้าเกิดจึงควรใช้เวทย์ที่จำเป็นต้องใช้โคตรบ่อยมากอย่าง Revelio ซึ่งจะมีผลให้คนเล่นเจ็บคอเสียก่อนได้ แม้อยากสลับแปลงโหมดก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องลบการต่อว่าตั้ง Mod ก่อน เพราะเหตุว่าตัว Mod เสียงนี้สามารถสลับการใช้แรงงานไปยังโหมดธรรมดาได้ตามอยาก

สำหรับสิ่งที่สำคัญสำหรับการจัดตั้ง Mod นี้ก็คือ ผู้ใช้งานจำเป็นจะต้องเซตให้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักของเครื่อง PC ก่อน แล้วก็จะต้องใช้วินโดว์ 7 ขึ้นไป

นอกเหนือจาก Mod ใช้เวทย์ด้วยเสียง ก็มีอีก Mod ที่น่าดึงดูดเป็น Mouse Gesture To Spell ที่ทำให้สามารถใช้เม้าส์ขยับไม้กายสิทธิ์สำหรับในการร่ายเวทย์ได้

Final Fantasy 16 จะมีความหยาบคาย ยาเสพติด และการค้าประเวณีภายในเกมนี้

You may also like...