ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้ แห่กดไลก์ แมว “นวล” พรีเซนเตอร์โปรโมตงานเอเปค 2022

ขี้ข้าแมวแห่กดไลก์ อินตามึงรมกระทรวงการต่างประเทศ โพสต์ภาพ นวล” เหมียวเพศภรรยา ในฐานะพรีเซนเตอร์โปรโมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิค 2022

เปลี่ยนเป็นโพสต์บนอินตาเอ็งรม @mfa_thailand ของกระทรวงการต่างประเทศ ที่มียอดกดไลก์แล้วก็คอมเมนต์เยอะแยะเป็นพิเศษ ภายหลังจากมีการโพสต์ภาพ นวล” แมวเหมียวเพศภรรยา ในฐานะพรีเซนเตอร์เพื่อโปรโมทในช่องทางที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดแจงสัมมนาในกรอบความร่วมแรงร่วมใจเศรษฐกิจทวีปเอเชียแปซิฟิค หรือ ความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิค 2022

โดยอินตาเอ็งรม @mfa_thailand ได้โพสต์เนื้อความ กล่าวว่า ภารกิจของนวลอาทิตย์นี้ เป็นการแจ้งข่าวการจัดการสัมมนา APEC 2022 Thailand ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้ นวลขอเชิญชวนพี่ทุกคนมาร่วม “เปิดกว้าง สร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกันสมสู่ดุล

สัตว์เลี้ยง

การเป็นเจ้าภาพ APEC ในปีนี้จะเป็นจังหวะสำคัญที่ไทยจะมีหน้าที่ที่ประดิษฐ์สำหรับการร่วมวางนโยบายและก็แนวทางความร่วมแรงร่วมมือด้านเศรษฐกิจในภูมิภาคระหว่างชาติ แลกวิชาความรู้แล้วก็ประสบการณ์กับประเทศในเขตเศรษฐกิจความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิคเพื่อนำมาเปลี่ยนแปลงรวมทั้งยกฐานะมาตรฐานทางด้านเศรษฐกิจของไทยให้นำสมัย เป็นสากล รวมทั้งสร้างเสริมสมรรถนะในมิติต่างๆให้แก่ภาครัฐและก็เอกชน

นอกเหนือจากนี้ ยังเป็นการแสดงความพร้อมเพรียงของไทยสำหรับในการต้อนรับนักลงทุนแล้วก็นักเดินทางในสมัยข้างหลังการระบาดของ COVID-19

การสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิคเป็นประโยชน์มากมายก่ายกองขนาดนี้ นวลก็เลยต้องการเชื้อเชิญพี่ทุกคนมาเป็นเจ้าของบ้านที่ดีรวมทั้งช่วยเหลือให้การสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิคในปีนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีกันนะค้า

You may also like...