ซีรี่ส์ The Last of Us HBO ตอนที่ 3 ทำยอดผู้ชมถล่มทลาย พร้อมเสียงชื่นชมทั่วโลก

ภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Last of Us HBO ได้ออกฉายกันให้มาดูตลอดทุกอาทิตย์กระทั่งมาถึงในขณะที่ แล้ว

เกมส์ ในช่วงเวลานี้ก็ยังมีเรื่องมีราวราวที่ทำให้ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก กระทั่งเป็นตอนที่มียอดผู้ชมมากขึ้นสูงสูงที่สุดอย่างยิ่งจริงๆ

จากรายงานของทาง HBO ได้เผยออกมาว่าภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Last of US ได้มีผู้ชมในตอนแรกอยู่ที่ 4.7 ล้านคน และก็ตามด้วยเวลาที่ ด้วยยอด 5.7 ล้านคน รวมทั้งในช่วงเวลาที่ ที่เป็นตอนปัจจุบันเดี๋ยวนี้ ก็ได้มียอดผู้ชม 6.4 ล้านคน ซึ่งยอดเยี่ยมที่มากขึ้นมาจากเดิมถึง แสนคน และก็คาดว่าจะยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในตอนหน้า ที่เรื่องราวจะยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้นไปอีก

เกมส์

ในรูปภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Last of Us ได้นำ Joel กับ Ellie รวมทั้งผู้ชมและก็ผู้เล่นเกม ไปพบกับเรื่องราวของ Bill กับ Frank ที่ได้รับการเขียนขึ้นมาใหม่เพื่อขยายหน้าที่ของผู้แสดงจากในเกมต้นฉบับเดิมให้มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยได้รับเสียงสรรเสริญอย่างใหญ่โตจากผู้ชมทั้งโลกที่ประทับดวงใจกับรายละเอียดในช่วงเวลานี้ว่า นี่เป็นตอนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างไม่น่าเชื่อ รวมทั้งมีข้อเท็จจริงของผู้คนด้านในโลกที่ล่มสลายนี้

ปัจจุบันนี้ ภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Last of Us ได้มียอดผู้ชมบน HBO Go และก็ HBO Max รวมกันแล้วมากยิ่งกว่า 15 ล้านคน ซึ่งกำลังติดตามภาพยนตร์ซีรี่ส์ประสิทธิภาพยอดนิยมสูงมากมายอย่าง House of the Dragon ที่มียอดผู้ชมรวมอยู่ที่ 29 ล้านคน จะต้องติดตามกันถัดไปว่าจนกระทั่งจะจบฤดูกาลแรกเวลาที่ ภาพยนตร์จะสร้างความมุ่งหวังรวมทั้งยอดผู้ชมมากมายแค่ไหนก่อนจะจะต้องยั้งใจคอยติดตามกันต่อในฤดูกาล ที่ได้รับการประกาศสร้างต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

Forspoken ปล่อยตัวอย่างใหม่ Features สำหรับเวอร์ชั่น PC

You may also like...